BIM Group nổi danh với chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ” khi hợp tác với các thương hiệu khách sạn hạng sang cao cấp, luôn nằm trong TOP đầu thế giới như:
Ascott, Sailing Group,
Park Hyatt,
IHG, Fraser,…
Rất ít chủ đầu tư bất động sản Việt Nam đáp ứng đủ năng lực hợp tác với các thương hiệu này. Do đó, để có thể bắt tay với các ông lớn, bản thân BIM Group trước hết phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về thiết kế dự án, xây dựng, tiện ích, và cách vận hành chuyên nghiệp. Từ đó chứng tỏ tiềm lực mạnh mẽ và năng lực triển khai dự án của tập đoàn này.
Điều này, không chỉ nâng thương hiệu BIM Group lên tầm cao mới mà còn thu hút nguồn khách hàng cao cấp ổn định từ khắp nơi trên thế giới và chất lượng dự án luôn được đảm bảo. Ảnh hưởng tích cực đến lợi nhuận cho thuê, tính thanh khoản và giá trị dự án từ BIM Group.
Việc hợp tác được với những thương hiệu lớn trên thế giới góp phần khẳng định uy tín, năng lực của chủ đâu bởi việc chọn đối tác của những đơn vị này rất khắt khe.